Chuyên cung cấp Máy phát điện, máy rửa xe, máy nông nghiệp, máy xây dựng, dụng cụ cầm tay
  • Trung Hà shop Chuyên cung cấp Máy phát điện, máy rửa xe, máy nông nghiệp, máy xây dựng, dụng cụ cầm tay, thiết bị nâng hạ
  • 0
×
Trang chủ

Sản phẩm

Máy trộn bê tông cưỡng bức cầu ô tô ĐÔNG PHONG DFCO200 D8 200 lít

Giá bán: 0 ₫

Máy trộn bê tông cưỡng bức cầu ô tô ĐÔNG PHONG DFCO200 D8 200 lít là một giải pháp lý tưởng cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp nhờ hiệu suất trộn mạnh mẽ và khả năng vận hành bền bỉ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model DFCO200 D8
Dung tích trộn (lít) 200
Động cơ 8Hp – Diesel
Khởi động Quay tay
Hệ thống đảo trộn 1 cấp
Kích thước (DxRxC) 1300x900x1200
Trọng lượng (kg) 160-185
Thương hiệu ĐÔNG PHONG
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành Bảo hành 6 tháng

Ưu điểm của máy trộn bê tông cưỡng bức cầu ô tô ĐÔNG PHONG DFCO200 D8 200 lít

Máy trộn bê tông cưỡng bức cầu ô tô ĐÔNG PHONG DFCO200 D8 200 lít là một giải pháp lý tưởng cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp nhờ hiệu suất trộn mạnh mẽ và khả năng vận hành bền bỉ. Với động cơ Diesel D8 có công suất 8Hp, máy hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt phù hợp cho những khu vực không có điện lưới. Hệ thống cầu trộn chịu tải lên đến 1000kg đảm bảo độ bền và khả năng chịu tải tốt, giúp nâng cao tuổi thọ và độ ổn định của máy. Động cơ Diesel khởi động bằng tay quay giúp máy dễ dàng vận hành trong mọi điều kiện. Được trang bị hộp số giảm tốc, máy trộn giúp đảo trộn bê tông nhanh chóng và đồng đều, giúp cải thiện năng suất làm việc và chất lượng bê tông. Dù không di chuyển xa như các dòng máy trộn tự hành, máy trộn bê tông trục ngang, xe bồn trộn bê tông, nhưng máy vẫn có khả năng di chuyển linh hoạt trong phạm vi ngắn nếu như lắp thêm bánh xe, phù hợp với các công trình xây dựng có không gian hẹp.

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy trộn bê tông cưỡng bức cầu ô tô ĐÔNG PHONG DFCO200 D8 200 lít

Máy trộn bê tông có cấu tạo đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Thùng trộn có kích thước 900x450mm, được làm từ chất liệu thép dày dặn, giúp chống ăn mòn và chịu được tác động mạnh từ các hỗn hợp vật liệu. Trục trộn và cánh trộn được làm từ thép đặc, đảm bảo quá trình đảo trộn bê tông diễn ra nhanh chóng và đồng đều. Nguyên lý hoạt động của máy dựa trên hệ thống trộn cưỡng bức sử dụng cầu trộn, hộp số giảm tốc và hệ thống đảo trộn mạnh mẽ. Khi vận hành, thùng trộn quay theo một hướng nhất định, giúp trộn đều các thành phần bê tông chỉ trong thời gian ngắn. Hệ thống cầu trộn đảm bảo máy hoạt động ổn định và có khả năng chịu tải lớn. Động cơ Diesel D8 hỗ trợ khả năng vận hành liên tục mà không gặp sự cố, ngay cả trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.